0 - 120,000 đ        

Bán giàn phơi quần áo gắn tường xếp ngang

Giàn phơi thông minh gắn tường hay còn gọi là giàn phơi xếp gắn tường đang là một trong những sản phẩm giàn phơi thông minh được ưa chuộng.

Với những hộ gia đình có thiết kế chật hẹp thì giàn phơi xếp ngang đóng một vai trò quan trọng trong việc tiết kiệm không gian cho ngôi nhà họ.
Ngoài ra, nhờ một số ưu điểm khác mà loại giàn phơi này đã chiếm được thiện cảm của đông đảo mọi người vì tiện lợi đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với tất cả chung cư, nhà phố…

Những điều cần biết về giàn phơi thông minh gắn tường

Thông thường, mỗi chiếc giàn phơi xếp gắn tường sẽ có 3 thanh phơi được đục các lỗ cố định theo khoảng cách đồng đều. Người dùng có thể điều khiển độ rộng, hẹp của thanh phơi tùy theo ý thích của mình.
Sau khi phơi đồ lên, dù có ảnh hưởng của sức gió, thậm chí là bão lớn đến đâu thì những bộ đồ trên thanh phơi cũng khó lòng bị rơi hay ứ đọng vào một chỗ.
Giàn phơi xếp gắn tường siêu bền siêu chịu tải, tiết kiệm không gian, dễ dàng sử dụng, không rỉ sét, bảo hành 10 năm, tư vấn khảo sát  lắp đặt miễn phí tận nhà.        
Xem thêm: Cách phòng ngừa kiến ba khoang hiệu quả   

Chi tiết về giàn phơi xếp ngang

Không phải bất cứ loại sào phơi quần áo thông minh giá rẻ nào cũng có chức năng thu ra, kéo vào giống như giàn phơi xếp gắn tường. Nhờ vậy mà loại giàn phơi này giúp cho những ngôi nhà có thiết kế chật hẹp sẽ tiết kiệm được diện tích không gian một cách đáng kể và trở thành người bạn đồng hành tiện lợi của các chị em nội trợ.
Đúng như tên gọi của nó, loại giàn phơi trên được lắp đặt bằng cách gắn tường. Những hộ gia đình không có trần ban công hay trần tầng thượng thì đây chính là một sự thiết kế tối ưu dành riêng cho ngôi nhà họ.
Giàn phơi xếp gắn tường còn được đánh giá cao khi có khả năng đáp ứng được hầu hết các điều kiện về địa hình. Theo đó, chỉ cần có một bức tường phẳng thì bất kỳ đâu cũng có thể gắn được thiết bị hiện đại này.
Trong trường hợp không có nhu cầu sử dụng nữa, người dùng có thể gấp cho giàn phơi cũng sát vào tường để không gian trở nên thoáng rộng hơn.
Chất liệu thanh phơi của giàn phơi thông minh gắn tường được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện màu ghi. Giàn phơi xếp nhập khẩu thanh phơi được thiết kế cực kì chắc chắn, siêu bền. Chất liệu nhôm đúc nguyên khối trên thanh phơi đột lỗ treo chống xô dạt đồ khi phơi.

Mua giàn phơi xếp tường giá rẻ

Nếu cần mua giàn phơi thông minh ở HCM, Đà Nẵng, Hà Nội Tổ Ấm Xanh sẽ là đơn vị hàng đầu mà bạn nên lựa chọn.
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 46/2 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, HCM
  • Hotline: 0333344443
Chúc quý khách chọn được một giàn phơi xếp tường ưng ý!
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm