0 - 120,000 đ        

Công Ty TNHH Tổ Ấm Xanh

Mới thành lập và hoạt động trong 5 năm trở lại đây, Công ty Tổ Ấm Xanh đã sớm trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt các thiết bị chuyên dụng như giàn phơi thông minh, lưới an toàn, bạt che nắng mưa, cửa lưới chống muỗi. Những sản phẩm của công ty với nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu chính hãng đã nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ các đối tác, khách hàng trên toàn quốc.

Kinh doanh thiết bị nhà cửa chuyên dụng - lĩnh vực không mới nhưng đầy thách thức

Người dùng hiện đại đã không quá xa lạ đối với những sản phẩm nội thất, kiến trúc chuyên dụng mà Tổ Ấm Xanh cung cấp. Đây là một thuận lợi đối với công ty vì khách hàng hiểu rõ lợi ích khi sử dụng các sản phẩm này. Tuy nhiên, lĩnh vực này cũng đặt ra không ít thách thức cho doanh nghiệp. Làm thế nào để trở thành đơn vị nhận được sự ủng hộ của khách hàng, là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi nghĩ đến, đó mới là điều mà cty Tổ Ấm Xanh luôn hướng đến.

Để hiện thực hóa mục tiêu đem đến những giá trị đích thực cho người dùng, Tổ Ấm Xanh đã rất chú trọng trong chất lượng sản phẩm cũng như nguồn hàng cung cấp. Tất cả các sản phẩm do Tổ Ấm Xanh phân phối đều là hàng chính hãng, được nhập trực tiếp không qua trung gian từ các thương hiệu Việt Nam nổi tiếng như Hòa Phát, Duy Lợi…, một số khác được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… Công ty đã cố gắng tối giản các khoản chi phí để mọi người dùng Việt đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.

Bên cạnh đó, để tạo ra dấu ấn cho riêng mình giữa thị trường đầy tính cạnh tranh, đội ngũ nhân viên của Tổ Ấm Xanh đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi công nghệ, kỹ thuật mới, nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tối tân hơn, hiệu quả hơn, đẩy mạnh tính đa năng và mức độ thích ứng với mọi loại công trình.

Các dòng sản phẩm chính của Tổ Ấm Xanh

- Giàn phơi thông minh: Đây là giải pháp phơi đồ cực tiện lợi giúp quần áo nhanh khô và vô cùng thích hợp cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Bên cạnh giàn phơi gắn tường xếp ngang, giàn phơi tay quay gắn trần thì còn có giàn phơi điện tử, điều khiển từ xa với các tính năng tích hợp như sấy khô, diệt khuẩn, chiếu đèn… vô cùng an toàn và hiệu quả, giúp việc phơi áo quần trở nên đơn giản hơn trong những ngày mưa ẩm ướt.

- Lưới an toàn: Những ngôi nhà cao tầng với các vị trí nguy hiểm như ban công, cầu thang, cửa sổ, giếng trời… sẽ rất cần đến lưới an toàn. Đây là hệ thống giúp bảo vệ người dùng khỏi những rủi ro té ngã xuống phía dưới, ngăn chặn sự rơi vỡ đồ đạc, hạn chế kẻ xấu đột nhập vào nhà. Các gia đình có trẻ nhỏ hoặc trường mầm non, mẫu giáo là những nơi cần đến sự hỗ trợ của lưới an toàn nhiều nhất.

- Bạt che nắng mưa: Nếu không xây dựng mái che kiên cố, thì bạt che nắng mưa chính là sản phẩm cần dùng để che nắng, cản mưa, ngăn gió. Ngoài chức năng chính này, chúng còn được tận dụng để tăng thẩm mĩ cho không gian, dùng để in logo, thông tin quảng cáo cửa hàng, doanh nghiệp… Tùy vào vị trí lắp đặt như can công, hiên, ngoài vườn, sân thượng mà thị trường có bạt tự cuốn, mái hiên di động, mái xếp lượn sóng…

- Cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng: Thay vì phải đóng cửa kín mít để chống côn trùng bay vào nhà, thì cửa lưới chống muỗi vẫn có thể vừa đóng, vừa ngăn được ruồi muỗi, vừa tạo không gian thông thoáng bên trong, hấp thụ ánh sáng và gió tự nhiên. Chúng có thể được dùng để thay thế hoàn toàn các loại cửa truyền thống trước đây, kể cả cửa sổ hay cửa chính với đủ loại kiểu dáng như cửa cố định, cửa dạng lùa, cửa dạng xếp, cửa tự cuốn.

Hướng đến sự hài lòng của khách hàng trong sản phẩm và dịch vụ

Không chỉ đầu tư về mặt sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ mới là điều giữ chân khách hàng và tạo ra giá trị lâu bền cho doanh nghiệp. Hiểu được tâm lý này, Tổ Ấm Xanh đã áp dụng nhiều tiện ích dịch vụ thuận tiện và có lợi cho khách hàng như: đặt hàng trực tuyến, miễn phí giao hàng, miễn công lắp đặt, hỗ trợ tư vấn tại nhà, tiếp nhận ý kiến qua đường dây nóng, chế độ bảo hành uy tín, chương trình đổi - trả hấp dẫn, quá trình hậu mãi tận tâm.

Đến với Tổ Ấm Xanh, khách hàng sẽ được những chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình để sở hữu sản phẩm phù hợp, chất lượng và vừa túi tiền. Hơn ai hết, là những người làm kinh doanh, Tổ Ấm Xanh hiểu rằng sự tin tưởng và yêu thương của khách hàng mới chính là thước đo sự thành công của doanh nghiệp. Chính vì lẽ đó, phương thức hoạt động này đã được công ty đặt ra từ những ngày đầu thành lập, để đến nay, Tổ Ấm Xanh có được vị trí vững chắc trên thị trường Việt Nam, trở thành đơn vị cung cấp, lắp đặt đáng tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng.

Trong thời gian tới, ngoài việc kinh doanh các sản phẩm sẵn có, Tổ Ấm Xanh còn dự định đem đến cho người dùng cả nước những thiết bị thông minh hơn, đa năng hơn, thuận tiện hơn, cập nhật và đón đầu xu hướng tiêu dùng của thế giới, góp phần đẩy mạnh sự phát triển của nền kinh tế nước nhà nói chung và tạo nên giá trị vững bền cho doanh nghiệp nói riêng.

Tổ Ấm Xanh rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng quý đối tác gần xa trong suốt quãng đường vừa qua và vô cùng trân trọng những sự hợp tác này. Hy vọng công ty sẽ tiếp tục nhận được những tình cảm và sự tin dùng của khách hàng trong tương lai. Hãy để Tổ Ấm Xanh giúp bạn kiến tạo nên cuộc sống tiện nghi, hiện đại và chất lượng, bạn nhé!

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm